Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Chỉ dẫn cách xem video youtube offline cho phôn

thông tin mới nhất cho bạn những khám phá thú vị. Bạn có khả năng xem viedeo trên Youtube offline ngay trên phôn của mình.

Có một tin vui cho các bạn thường xuyên xem video trên youtube cũng như thích xem video , google sẽ cho phép bạn có khả năng xem video youtube ở chế độ offline , có nghĩa video sẽ được phép phát lại ẩn . tai youtube apk

Như YouTube Dự bị ẩn xem video cho một bản cập nhật tháng mười một , nó chi tiết cho các đối tác của nó như thế nào Bản năng sẽ làm việc , cũng như cho thấy một số dòng vẻ son mờ chung quanh nội dung.


chỉ dẫn cách xem video youtube offline cho phôn


  • Các thiết lập default cho hồ hết các cập nhật sẽ bao gồm xem offline như một lựa chọn , theo một bị vong lục gửi cho các đối gộ YouTube tải lên thương nghiệp.
  • Xem offline sẽ được thêm vào tổng số lượt xem , lăng xê sẽ được hiển thị , và xem phải xảy ra trong vòng 48 giờ sau khi một đoạn video đã được chọn để ẩn phê chuẩn một áp dụng di động trên YouTube .
  • Một khi bạn kết nối với Internet , các reset giới hạn 48 giờ. Như các bị vong lục giảng giải , kế hoạch của Google là bạn chọn một đoạn video để xem offline cho đi xe nhà xe điện ngầm hoặc cho một chuyến bay , nó được lưu vào phôn của bạn , và bạn xem nó trước khi tái kết nối.

Hãy cùng khám phá thế giới Youtube ngay trên phôn của mình.

thâm nhập tại đây để xem thêm thông tin chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét