Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Tubemate đạt top phần mềm download đưa lại hiệu quả tốt nhất cho fone

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một ứng dụng để xem và đặc biệt là download các video trên Youtube thì chúng ta xin giới thiệu Tubemate – ứng dụng miễn phí hiện được đánh giá tốt và đang được sử dụng thông đạt các ngả nhất bây giờ. Hãy cùng Tải Tubemate cho di động và bắt đầu khám phá ứng dung nay nhé. Ứng dụng Tubemate đã có giao diện bằng Tiếng Việt , giản đơn , gọn nhẹ và dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý , trợ giúp cả các máy Java và chạy mượt nhất trên các dòng android cảm ứng.

Tải Tubemate cho fone tại:  http://taiyoutubes.org/4310.html


Nhưng Bản năng quan trong nhất của Tubemate


  • Tải Tubemate cho phép người dùng có xác xuất download video từ Youtube một cách nhanh chóng , dễ dàng và thuận tiện. ứng dụng Tải Tubemate có xác xuất giúp bạn:
  • lựa chọn độ phân giải các video tải về ( 320×240 , 640×360 , 854×480 , 1280×720 , 1920×1080 tùy thuộc vào chất lượng video được up lên Youtube );
  • Tải dưới nền , thật thuận tiện khi bạn có xác xuất vừa tải vừa thực hành các thao tác tha hồ khác trên chiếc fone của mình;
  • Tải nhiều video cùng một lúc với chế độ tải nhanh của Tubemate ;
  • Tạm dừng tải ( bạn có xác xuất pause và unpause quá trình tải bất kỳ lúc nào bạn muốn ) , Bản năng này rất thuận tiện khi tốc độ mạng đang không yên ổn mà bạn lại đang cần sử dụng mạng để làm những việc khác.
  • Quản lý các video bạn đã tải , công năng này sẽ hiển thị ngày tháng , dung lượng và số lượng các file mà người sử dụng Tubemate download.

ngoại giả ứng dụng Tubemate còn trợ giúp người dùng chuyển đổi format video sang file audio ( .mp3 ) với “MP3 Media Converter”. Hẵng cùng Tải Tubemate về fone để sư dung nhé.

Xem thêm các tin khác vào đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét