Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Cách thế nào để "nổi tiếng" trên youtube

Dù là một cá nhân chủ nghĩa hay chức vụ làm ra kinh dinh , bạn cũng có khả năng tận dụng các Bản năng video , chia sẻ và bình phẩm của YouTube để "toả sáng".
Trang YouTube hoạt động như cổng nội dung video lưu trữ online và cũng là nơi để người xem có khả năng gửi quan điểm trở về với những người khác qua mạng. Để thúc đẩy sự thành công , bạn có khả năng quay video , biên tập và tải lên. Viết thêm lời bình , phúc đáp các quan điểm nhận xét của người xem một cách khéo léo sẽ lôi cuốn sự chú ý và làm khuấy động người tham gia.



Nếu bạn biết cách quảng bá hình ảnh của chính mình sẽ toả sáng trên YouTube

Tin liên quan : Tải youtube miễn phí cho máy iphone

1. Nội dung độc đáo


Hình ảnh cần gây được chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt mạnh. Cách biểu lộ phải vượt xa tư duy và hành động việc quen thuộc của Quần chúng. Những lời bình phẩm cần ngắn gọn , súc tích và tác phong sâu xa. Từ đó , người xem sẽ có chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt thuận hoà và ghi nhớ tên tuổi của bạn.


2. Luôn chú ý tới video đã tải lên


Nội dung hấp dẫn và những lời bình phẩm sắc bén luôn phải đi đôi với nhau , để cổ vũ người xem và xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất người khác tiếp tục viết bình phẩm. Điều đó giúp bạn mở rộng cũng như tăng cường các mối liên quan kể cả đối tác.


Old Spice là một minh chứng thuyết phục về cách thức Dự bị nội dung với một chiến lược sáng dạ. Với 40 triệu lượt người xem trong tuần đi hàng đầu đã khiến cho doanh nghiệp này trở nên một trong những chức vụ xây dựng chiến dịch tương làm cho nên việc công nhất trong lịch sử.


3. Biết rõ các lợi thế của mình


Trước khi tải video lên , bạn phải chính xác rỏ rành bạn muốn nói với Quần chúng điều gì , bạn muốn dung mạo của mình hấp dẫn ra làm sao và điều sau cuối bạn muốn tự tin tuyên bố nhân kiệt gì. Bạn cũng phải lường trước những câu hỏi do người xem đặt ra. Những câu phúc đáp bình phẩm của bạn cần pha chút hí hước nhưng thái độ hoài nghi phải nhất quán để không gây ra sự mất lòng.
..............


Xem chi tiết tại link: https://sites.google.com/site/ungdungdtmienphi/youtube/lam-the-nao-de-noi-tieng-tren-youtube

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét