Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

iPhone và iPad mới sẽ không sẵn có YouTube

Apple cho biết , version phần mềm cho iPhone và iPad mới của Apple sẽ không cài sẵn ứng dụng cho trang video phổ thông của Google là YouTube. chi tiết



Đó là dấu hiệu mới nhất cho thấy hai công ti đã từng có thời “gắn bó mật thiết” này đang tranh đua với nhau ngày một gay gắt để giành vị trí “tối cao” trên thị trường điện toán di động.

Đầu năm nay , Apple cũng đã công báo có xác xuất sẽ không sử dụng phần mềm bản đồ của Google trên các thiết bị di động của mình nữa.

Hôm 6/8 , Apple đã tuyên bố giấy phép đưa ứng dụng YouTube vào hệ điều hành iOS “đã kết thúc”. Tuy nhiên , Apple cũng lưu ý rằng “khách hàng có xác xuất sử dụng YouTube trên web browser Safari và Google đang xây dựng một ứng dụng Youtube mới để tung lên kho ứng dụng”.

YouTube là một trong số ít những ứng dụng được cài sẵn trên màn hình các thiết bị di động của Apple kể từ khi iPhone đầu tiên được giới thiệu vào năm 2007. Nhưng ứng dụng này không có trọn vẹn Bản năng như trên trang web YouTube. Nó dường như không có bất kì lăng xê nào; và danh mục các video âm nhạc cũng không có nhiều bài như trên trang web.

Các nhà phân tích ý rằng Google có xác xuất sẽ không bị có tác động đến một điều gì đó nhiều về tài chính với quyết định này của Apple; mặc dù vậy công ti này sẽ gặp có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn hơn trong việc mở rộng các service online tới người dùng di động.

YouTube là một trong những trang phổ thông nhất trên Internet với hơn 800 triệu khách ghé thăm mỗi tháng và đạt 4 tỷ lượt xem video mỗi ngày./.

truy nhập vào đây để xem thêm thông tin và download về nhá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét