Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Youtube có giám đốc nghệ thuật mới từ Google

Youtube được biết đến là website để đăng tả và nhất trên thế giới bây giờ. Để có xác xuất vận hành được một trang mạng quy mô lớn như Youtube , chắc hẳn vai trò của người lãnh đạo là rất quan yếu. Mới đây Youtube đã nhận được một người lãnh đạo mới đảm trách về kỹ thuật đó là Venkat Panchapakesan. tai youtube apk


Panchapakesan đã từng được biết đến với vai trò là lãnh đạo nhóm phần mềm của Google trước khi ông đến với Youtube.Trước khi ông đến với Google , Panchapakesan đã là một thương nhân tại Greylock Partners và ông cũng đã từng làm việc rất lâu cho Yahoo.
-->> tại sao youtube cho android 2.3.6 thất thế

 Sắp tới đây ông sẽ thay mùi đời trí của người đồng sự Shishir Mehrotra tại Youtube. Panchapakesan sẽ phải về những nghề nghiệp của mình tại đây với người lãnh đạo của Youtube là bà Susan Wojcicki. Youtube cũng đã này nhưng họ cũng từ chối đưa ra mọi bình luận.


Tuy nhiên có xác xuất thấy được có vẻ như bà Susan Wojcicki muốn đem lại một sự thay đổi mới mẻ cho Youtube trong thời kì tới đây. Hãy cùng chờ đón khi Panchapakesan về với Youtube mới của Youtube trong thời kì tới hay không nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét