Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Támthủ tục seo video youtube lên top google

Tại bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đưa video trên youtube lên top hay nói cách khác là seo video youtube .
1. Sử dụng video file name phù hợp.
Tên của file video gốc mà bạn tải lên nên phản ảnh chủ đề mà chính video đề cập đến.
Ví dụ: Video của bạn là hài tết 2014 của nghệ sĩ hài thắng lợi bạn nên Mệnh danh file video như sau: hài tết thắng lợi 2014 hay hài thắng lợi 214 hay. Tuyệt đối không được để những cái tên vô nghĩa kiểu như a.mp4 hay untimated.flv.


2. Đưa từ khóa ( keyword ) lên đầu.
Hãy đưa từ khóa chính ( main keyword ) của bạn vào phần tiêu đề của video , miêu tả và tag. Những keyword quan trọng nhất cần được đặt vào thứ đầu , bởi các phương tiện kiếm sẽ ưu tiên hơn cho các từ khóa đó.
Để tìm từ khóa tối ưu bạn có thể dùng phương tiện google keyword planner hay youtube keyword. Cách sử dụng bạn có thể tìm trên mạng.
Lưu ý: Trong phần miêu tả không nên nhồi nhét từ khóa. Đó nên là một câu hay đoạn văn có nghĩa. Những từ khóa quan trọng nhất chỉ nên xuất hiện không quá 3 lần , vì nếu không google có thể tuy rằng bạn đang spam từ khóa và đánh tụt vị trí video của bạn.
3. Sử dụng transcript file cho video.
Nếu video của bạn bằng tiếng anh , tối ưu là bạn nên tạo transcript file cho video đó. Điều này sẽ rất có lợi cho seo. Còn nếu video của bạn là tiếng việt , hướng tới đối tượng là người việt thì có thể bỏ qua.
4. Upload video thường xuyên.
Nếu bạn upload một số video rồi lại để quá lâu không động đến , thì nặng lượng seo không chỉ một video mà hết thảy kênh của bạn cũng sẽ bị giảm đi đáng kể. Vậy nên tối ưu nên luôn luôn upload video mới , đặc biệt là định kỳ kiểu một tuần 1 video , vững chắc kênh của bạn sẽ lên top rất nhanh.
5. Chăm chỉ đáp lại comment.
Youtube đánh giá độ danh tiếng video của bạn thông qua số lượt view trong vòng 1 ngày đầu , lượng like và comment. Vậy nên đừng bỏ qua việc tương tác giữa bạn và người xem nếu muốn video xếp top nhanh chóng.
6. San sẻ trên mạng xã hội.
Bạn có thể san sẻ video của bạn lên các mạng tầng lớp như facebook , twitter , link hay...Điều này sẽ rất có lợi cho Seo video trên youtube của bạn , song song cũng giúp bạn kiếm được một lượng view khủng.

Xem chi tiết tại : https://sites.google.com/site/operaminivietnam/tai-youtube/8-buoc-seo-video-youtube-len-top-google

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét