Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Youtube version mới trên Android cho phép đa nhiệm khi phát video

Google đã tiến hành cập nhật  Youtube mới v5.0.21 ngày bữa trước ( 20/08 ) , cho phép người dùng có xác xuất chạy đa nhiệm hoặc các playlist trong khi đang xem video , và qua màn hình TV phê duyệt thiết bị Chromecast.


Chạy đa nhiệm là việc thực sự rất hữu ích khi xem video. Nó cho phép người dùng thu nhỏ cửa sổ video đang phát chỉ bằng cách vuốt màn hình từ trên xuống dưới. Video đang phát sẽ thu lại thành một cửa sổ nhỏ bên góc phải bên dưới màn tuồng như trong bức ảnh minh họa dưới đây.


Bạn cũng có xác xuất dễ dàng chuyển sang nhượng thể trạng Full màn hình của video thu nhỏ bằng cách chạm vào viền video đó và kéo lên tới góc trái màn hình của thiết bị. Kéo video ngang sang hướng bên trái sẽ tắt video đó.


tìm kiếm trong playlist
Với việc cập nhật Bản năng đa nhiệm , Youtube trên Android đã có xác xuất dễ dàng điều khiển hơn rất nhiều. Truy nhập vào các playlist , lịch sử tìm kiếm hay những video tải lên của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều nhờ vào công cụ menu tìm kiếm được trình diễn.# theo dạng slide giống như trên Google+ và Facebook.


thay đổi cuối cùng là các nút “Thumbs up” , “Thumbs down” và “Flag” sẽ được để phía dưới video thay vì ẩn như các version dĩ vãng ( bấm mũi tên chĩa xuống để hiện các nút này ra ). Điều này sẽ dễ dàng hơn cho việc bấm "like" các video mà bạn yêu thích.

Google Chromecast
Google vẫn chưa có nhiều ứng dụng dành cho thiết bị Chromecast , nhưng công ti đã cải thiện cách mà Youtube trên Android tương tác với những thiết bị đa phương tiện.


Bằng việc cập nhật ứng dụng Youtube cho Chromecast , khi chọn vào một video , chúng ta có xác xuất cho video chạy trực tiếp trên thiết bị Android của mình hoặc trình chiếu nó lên một chiếc TV có gắn Chromecast.


Những báo cáo liên tưởng đến video ( như ảnh chụp , tên video , số lượng view , mô tả ) cũng sẽ được hiển thị trong một cửa sổ nhỏ có xác xuất tương tác với người dùng

Xem chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét