Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Youtube hé lộ về logo mới phẳng và sặc sỡ hơn

Logo mới của Youtube đi theo khuynh hướng thiết kế phẳng trên iOS 7 hay Windows Phone.

Mạng san sẻ video lớn nhất thế giới YouTube mới đây vừa âm thầm ra mắt logo mới của mình. Logo mới của Youtube gồm 2 tông màu chủ đạo là trắng và đỏ và tạo điểm nhấn vào icon phát video được thiết kế theo khuynh hướng phẳng. Bên dưới icon này là dòng chữ youtube với các đường nét mảnh khảnh.
Logo mới hứa hẹn giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc "nhận diện" Youtube khi mà điểm nhấn là nút play video là hình ảnh mà người dùng bắt gặp hàng đầu khi phát bất luận 1 video nào.

Logo mới này thực chất đã có mặt trên phiên bản Youtube mới nhất cho iOS và Android cách đây ít lâu , sau đó là trên trang Facebook và Twitter của Youtube. Tuy nhiên , kho khó hiểu là mạng tầng lớp này không đưa logo mới dùng trên website chính của mình. Điều này tạo ra nghi ngờ rằng họ sẽ sử dụng logo mới song song với logo cũ. Tuy nhiên điều này có chính xác hay không sẽ phải chờ Youtube chính thức lên tiếng. download youtube Logo của mạng san sẻ video này không có nhiều đổi thay trong một thời gian khá dài. Sự đổi thay lần này có vẻ như nhằm đi theo khuynh hướng thiết kế phẳng trên iOS 7 hay Windows Phone. Ngoài việc bỏ bớt các hiệu ứng bóng bẩy , logo mới cũng đề cao sự đơn giản như khuynh hướng icon trên 1 số dịch vụ của Google ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét