Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Bật nhanh Playlist phát video từ Youtube trên Chrome

Mẹo nhỏ để tạo nhanh Playlist nhạc trên Youtube để tiện hơn cho việc thưởng thức âm nhạc
Youtube là mạng xã hội video lớn nhất hành tinh với rất nhiều các video đủ chủng loại , và không thiếu những video ca nhạc tuyệt vời.

 
Nếu thường xuyên nhớ nhạc trên Youtube , chắc hẳn bạn sẽ thường mở rất nhiều tab web browser để mỗi tab là một video mà mình muốn nghe , thật không thuận tiện phải không? Tiện ích dành cho Google Chrome có tên Streamus sẽ giúp bạn.
Sau khi cài đặt , Streamus sẽ thêm vào giao diện phát video trên Youtube nút lệnh ‘Add To Streamus’ để bạn có xác xuất nhanh chóng thêm video này vào danh sách phát của Streamus.
 
Tiếp theo , bạn sẽ được request lựa chọn tên playlist mà mình sẽ thêm video vào và nhấn Add Video. Ví như không thích tên Playlist ngầm định , bạn có xác xuất sửa lại sau
Tạo nhanh Playlist phát video từ Youtube trên Chrome
 
Sau khi đã thêm xong danh sách các video yêu thích vào Streamus , bạn nhấn vào biểu tượng của Streamus trên thanh extensions của Google Chrome để xem lại danh sách playlist và các bài hát mà mình đã thêm vào
 
Ok , bây chừ bạn có xác xuất tiến hành chỉnh sửa tên Playlist , trật tự các bài hát hay xóa các bài hát mà mình đã thêm vào.
 
Các thao tác đều khá dễ dàng nên bạn sẽ không thấy có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn gì khi sử dụng Streamus
Tạo nhanh Playlist phát video từ Youtube trên Chrome
 
Sau khi đã hoàn thành chỉnh sửa , bạn nhấn Play All để bắt đầu thưởng thức Playlist video mà mình đã cố công soạn sẳn.
 
Khi bạn tạm ngưng sử dụng Google Chrome và thu nhỏ web browser lại mà vẫn nghe Playlist nhạc thì mỗi khi chuyển bài hát , một cửa sổ nhỏ sẽ hiển thị cho bạn biết tên bài hát tiếp theo.
 
Khá thú nhận phải không? Nếu thích , bạn có xác xuất download youtube về Streamus cho Google Chrome click here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét