Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Phần mềm tải video Youtube tốt nhất

Có khi nào bạn muốn download một video hay trên Youtube về phôn của mình để lúc rảnh rỗi có khả năng xem lại nhưng lại chẳng thể tải về? Đáp ứng nhu cầu đó của bạn , Tubemate sinh ra với công năng hỗ trợ tải video tiện ích và mau chóng nhất hiện nay. Vẫn Tai TubeMate để có khả năng được trải nghiệm khả năng tầm và download video từ Youtube với tốc độ cao nhất nhé. Version Tubemate này đặc biệt rất dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý với giao diện tiếng Việt thân thiện cũng như khả năng tầm sáng dạ. Hơn nữa , người dùng sẽ không cảm thấy phiền toái và vướng vít với lăng xê trên màn hình phôn vì áp dụng này đã được cài đặt chặn quảng cáo.

áp dụng TubeMate là một thời hạn hỗ trợ tải video từ YouTube nhanh nhất và tốt nhất với nhiều Bản năng hấp dẫn. Nó cung cấp các trang mạng khác như DailyMotion , Facebook , Youku và quản lý cả quá trình tải nhiều video cùng một lúc với độ phân giải cao hay chế độ tải nhanh cho phép tải nhiều file video cùng một lúc. Tubemate còn cho phép bạn tải dưới nền máy , điều đó có nghĩa là bạn có khả năng xem Youtube , lướt Internet , tweet hay nghe nhạc hoặc làm bất kì điều gì khi download. Ngoại giả , áp dụng tót vời này còn hỗ trợ tạm ngừng tải , nếu sóng hoặc mạng bị trục trặc nửa chừng , đừng lo âu vì file sẽ ngay tức thì tiếp tục download lại đoạn bị ngắt quãng.


Thêm một Bản năng điểm cộng nữa là tubemate còn hỗ trợ chuyển file sang format MP3 được thực hành bởi MP3 Media Converter nằm ở chế độ playlist cho video/audio. Việc chia sẻ video cũng rất thuận lợi và mau chóng phê chuẩn Facebook , Google Buzz , Twitter hay email chỉ bằng 1 nút nhấn. Việc tầm cũng trở nên khôn xiết nhẹ nhõm với thanh tầm sáng dạ , giúp bạn không mất quá nhiều công sức để gõ từ khóa chuẩn xác ra kết quả mong muốn.

Bạn sẽ có những giây lát tót vời khi được xem những bộ phim , MV ca nhạc hay vlog của những người nổi danh … cả thế giới như đang ở trong tầm tay bạn vậy. Ví như muốn download , chỉ cần nhấn nút Download và chọn độ phân giảng giải hợp cho video mà bạn muốn download về.

Xem thêm tại : https://sites.google.com/site/ungdungdtmienphi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét