Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tính năng câu hỏi trực tuyền được thử nghiệm trên youtube

Nhằm mục đích tương tác giữa người xem và video YouTube đã tiến hành thử nghiệm tính năng câu hỏi trực tuyến.
cau-hoi-truc-tuyen-tren-yotube
Tính năng này của YouTube được thiết lập khá đơn giản, để tương tác với tính năng này người xem video có thể thêm các câu hỏi và câu trả lời vào bất cứ thời điểm nào trên đoạn video được phát. Những câu hỏi được tương tác đều là những câu hỏi giáo dục hoặc là câu hỏi khảo sát về sản phẩm trên của đoạn video quảng cáo chẳng hạn. Để sử dụng tính năng này của YouTube bạn chỉ cần nhập câu hỏi mà bạn muốn hỏi, lựa chọn thời điểm câu hỏi sẽ xuất hiện trên video và người xem sẽ chọn câu trả lời. Bạn cũng có thể cung cấp một gợi ý (hints) nếu người xem đoán không chính xác.
tinh-nang-cau-hoi-truc-tuyen-tren-youtube
Ngoài ra, tính năng này còn cho phép bạn có thể xem bảng phân tích các câu hỏi mà người xem lựa chọn. Qua điều này nhà sản xuất sẽ biết được người xem video đó đang thật sự nghĩ gì về video mà họ vừa xem hay không ? hoặc có thể hiểu được ý nghĩa của video đó hay không ?
YouTube thông báo rằng tính năng này đang ở phiên bản thử nghiệm và chỉ mời một số lượng hạn chế người dùng thử, trang này cũng chưa có kế hoạch hỗ trợ lâu dài tính năng này và có thể được gỡ bỏ bất cứ lúc nào mà không báo trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét