Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Dùng opera mini cho iphone tạo nên một sự đột phá

Một thời gian dài sau khi Opera Software ban bố Opera Mini 5 .0 có thể duyệt trình trên iPhone , lần chót Apple cũng chính thức cho phép người dùng tải Opera Mini cho iphone trên iTunes về điện thọai .
Đó là quyết định bất thần và rất đáng mừng , vì “vương quốc của Steve Jobs” thường đóng cửa với các vận dụng cạnh tranh gốc của hãng.
Từ năm 2010 người dùng iPhone đã có thể cài duyệt trình Opera Mini , và so sánh với duyệt trình Safari , được cài sẵn trên điện thọai.




-->> Opera mini 6 chính thức cho IOS

Sự nổi bật này được Lời hay đến và sử dụng như một tiện ích không thể , đặc biệt Opera Mini còn được nhiều người dùng iPhone nhiệt tình săn đón , khi mà số lượt tải Opera Mini trên iTunes vượt quá con số 1 triệu vào ngày hàng đầu ra mắt.



  • Một tháng sau , iPhone leo lên vị trí cao trong bản xếp hạng các điện thoại được người dùng Opera Mini ưa chuộng nhất , trên phạm vi.
  • Ngoài giao diện bật mắt và thiết kế Hòa mục với người dùng , Opera Mini còn có những chức năng tiện ích như:
  • Speed dial - kết nối chóng
  • Giảm dung lượng tải về máy. Opera Mini là duyệt trình nén. Thông báo tới 90% , trước khi gửi về điện thọai.Tối đa hóa chức năng cảm ứng trên màn hình
  • Luôn luôn cải tiến Opera Mini cập nhật phiên bản mới luôn luôn của người dùng.
  • Trang trước , trang sau trong 1 tíc tắc. Opera lưu lại các dữ liệu vừa được tải , nên sẽ không mất thời gian để mở lại trang mà bạn vừa xem mấy phút trước. Thích hợp với cả iPad lẫn iPod Touch. Mình cài Opera Mini cho em iPod Touch , dùng rất ổn......................... xem chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét