Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

7 ứng dụng Youtube tốt nhất trên Windows Phone

Nếu là một người dùng HĐH Windows Phone, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hơi “tủi thân” khi Google không phát triển ứng dụng YouTube “chính chủ” cho nền tảng này.
Những ứng dụng  do những lập trình viên phát triển được giới thiệu dưới đây hầu hết đều miễn phí cho người dùng. Một số ứng dụng có thu phí thì đều cho phép người dùng sử dụng thử thông qua nút “Try” với giới hạn về thời gian hoặc gắn quảng cáo.
1. YouTube HD (miễn phí)



Như các ứng dụng trên, YouTube HD cũng là một ứng dụng xem YouTube xuất sắc với hàng loạt các tính năng nổi trội. Ngoài ra, ứng dụng này có điểm đặc biệt là bạn có thể nghe âm thanh của video ngay cả khi khóa màn hình. Bạn không nhất thiết phải mở màn hình liên tục khi chỉ muốn nghe phần âm thanh, gây hao pin không cần thiết. YouTube HD được đánh giá 4,5 sao trên Marketplace.

2. YouTube Jr.HD WP8 (miễn phí)


YouTube là một kho video khổng lồ. Tuy nhiên, trên đó cũng chứa nhiều video mang tính bạo lực, khiêu dâm,…không phù hợp với trẻ nhỏ. Vậy làm sao để bạn yên tâm giao điện thoại cho con mình khi xem video trên đó?
Lúc này, ứng dụng YouTube Jr.HD WP8 chính là thứ bạn cần. Tính năng đặc biệt của nó là tự động lọc những video có nội dung không phù hợp cho trẻ em. Đồng thời, giới thiệu những video mang tính giáo dục cao hay những đoạn hoạt hình thú vị phù hợp với lứa tuổi nhỏ.
Với tính năng như vậy, đây là một ứng dụng không thể thiếu trong mục Kid’s Corner trên thiết bị của bạn.

3. Metrotube (0.99 USD)

Metrotube là một trong những ứng dụng xem YouTube có mặt sớm nhất trên Marketplace. Vì vậy, ứng dụng này rất được người dùng đón nhận, bằng chứng là nó được đánh giá 5 sao với gần 9000 lượt đánh giá. Ngoài ra, ứng dụng này cũng được khuyên dùng bởi hàng loạt những trang tin nổi tiếng như Mashable, WPCentral, Nokia Blog,…
Nói như vậy đủ hiểu đây là một ứng dụng xuất sắc như thế nào. Ứng dụng có giao diện được thiết kế theo phong cách Modern UI một cách rất logic và người dùng có thể làm quen nhanh chóng ngay lần sử dụng đầu tiên. Về tính năng, Metrotube có hầu như đầy đủ các tính năng trên ứng dụng YouTube “chính chủ” trên iOS hay Android như tải video, thêm video vào danh sách yêu thích, để lại bình luận cho video ngay trong ứng dụng,…

4. myTube (0.99 USD)

Nếu bỏ ra 1 đô-la để sở hữu ứng dụng myTube thì có lẽ đây là số tiền đáng giá nhất mà bạn đã từng sử dụng. Nói như vậy thật không quá khi myTube là một ứng dụng xem YouTube được đầu tư bài bản từ giao diện cho đến tính năng. Giao diện của ứng dụng vô cùng hiện đại với phong cách Modern UI của Windows Phone. Ứng dụng hỗ trợ nhiều kích thước tile cũng như cập nhật thông tin video lên Live Tile. Các thông tin như tiêu đề video, thời lượng video được làm nổi bật giúp người dùng dễ dàng tìm thấy ngay video mình cần.
Ngoài ra, myTube còn có rất nhiều tính năng mà ít ứng dụng nào có được như upload video trực tiếp lên YouTube, tạo playlist cá nhân, tải video về máy để xem offline,…

5. PrimeTube (miễn phí)


Mang tông màu đỏ-đen đặc trưng của YouTube, ứng dụng PrimeTube tạo nên vẻ thân thiện ngay lần đầu sử dụng. Ứng dụng hỗ trợ Live Tile với các thông tin video như tiêu đề, hình ảnh thumbnail của video đang xem dở. Thêm nữa, bạn có thể pin video ra màn hình chủ để truy cập nhanh khi cần.
Điểm sáng giá của PrimeTube là nó có một trình chơi nhạc riêng, tách biệt hoàn toàn với trình nghe nhạc mặc định của Windows Phone và bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa 2 trình phát nhạc này.
6. MP3Tube (miễn phí)

So với các ứng dụng trên, MP3Tube không nổi trội bằng. Giao diện cũng không thật sự hấp dẫn. Tuy nhiên, ứng dụng có một tính năng rất đặc biệt mà các ứng dụng trên không có, đó là khả năng lấy phần âm thanh trong video làm nhạc chuông. MP3Tube cung cấp một công cụ để bạn cắt nhạc thành đoạn ngắn cho phù hợp với một bài nhạc chuông và có thể chọn nó làm nhạc chuông mặc định cho máy nếu thích.

7. Tube Pro (miễn phí)


Trên Marketplace thật sự không có nhiều ứng dụng đáng giá như Tube Pro. Ứng dụng này có những tính năng tuyệt vời, giao diện không thể chê và đặc biệt là miễn phí hoàn toàn.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, ứng dụng tạo cảm giác dễ dùng với các phân mục rõ ràng và hình ảnh thumbnail của video khá lớn. Bạn có thể dễ dàng chuyển qua lại giữa các phân mục như Top Rated, Hot Videos, My Download,…chỉ bằng thao tác vuốt ngang.
Tube Pro hỗ trợ xem video độ phân giải HD với các tỷ lệ 4:3 và 16:9 tùy theo ý thích của người dùng. Đặc biệt, ứng dụng này hỗ trợ resume nếu trong quá trình upload video gặp lỗi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét