Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Phát triển YouTube dành riêng Windows Phone cua google

Đại diện của Google vừa chính thức đưa ra thông báo, Google và Microsoft đang "ngồi lại với nhau" để phát triển một bản YouTube dành cho người dùng Windows Phone 8.

Theo CNet ngày 25.5, đây được xem là tín hiệu vui cho cộng đồng người dùng Windows Phone, bởi lẽ trước đó cả Microsoft lẫn Google đều có những bất đồng khiến cho người dùng Windows Phone không thể sử dụng được những ứng dụng do Google phát triển.


Trong một tuyên bố mới nhất từ phía Google, phiên bản YouTube do chính Google phát triển sẽ được cung cấp cho người dùng Windows Phone 8 trong vài tuần nữa. Phiên bản này sẽ tải miễn phí tại chợ trực tuyến Windows Phone Store.

Được biết, vào hôm 16.5, Google đã gửi thông báo yêu cầu Microsoft gỡ bỏ ứng dụng YouTube do chính hãng này phát triển ra khỏi Windows Phone Store, vì đã vi phạm một số điều khoản của Google.

Thậm chí, Google còn yêu cầu Microsoft phải vô hiệu hóa việc sử dụng YouTube đối với những người đã từng tải phiên bản này về máy. Thời gian vô hiệu hóa ứng dụng phải thực hiện trước ngày 22.5.

Microsoft vào hôm 23.5 phải tung ra một bản cập nhật cho ứng dụng YouTube. Tuy nhiên, phiên bản này vẫn "chưa làm hài lòng Google".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét