Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Tải youtube về máy điện thoại android

Cách tốt nhất để xem video YouTube trên điện thoại không bị giật là tải chúng về máy, vì vậy bạn không còn phải bận tâm đến các vấn đề gây phiền nhiễu ảnh hưởng mỗi khi xem video online như thời gian chờ đợi load nội dung, Internet tốc độ thấp,… Nếu bạn đang tìm kiếm cách tải youTube về máy điện thoại Android của mình, bạn có thể sử dụng ứng dụng Free YouTube Downloader.


Được phát triển bởi Wontube, Free YouTube Downloader là một ứng dụng đơn giản rất dễ sử dụng. Bạn có thể tìm kiếm và tải về bất kỳ video chất lượng cao chỉ với một vài cú nhấp chuột. Free YouTube Downloader hoàn toàn miễn phí...


Để tải video, khởi động ứng dụng và truy cập đến YouTube, tìm kiếm và chọn đoạn video mà bạn muốn tải về. Sau đó, bấm vào nút tải về (hình mũi tên chỉ xuống bên phải thanh địa chỉ) hoặc nhấn vào video và chọn tùy chọnDownload từ cửa sổ popup. Các video được tải về sẽ được lưu trong thư viện ứng dụng (Library) nơi bạn có thể quản lý (đổi tên, xóa) và chơi video yêu thích của mình từ bất cứ nơi nào.
Download For Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét