Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

5 phần mềm download youtube cho điện thoại android phổ biến

Sự phát triển mạnh mẽ của Youtube đã làm đổi thay một số thói thường. Thay vì copy và lưu trữ số lượng lớn các video , clip trên máy thì giờlên Youtube để xem bất luận lúc nào. Tuy nhiên , nhiều người vẫn có nhu cầu tìm phần mềm download Youtube cho Android khi họ sở hữu những dòng máy có thể nhiều vào kết nối Internet. Chúng tôi phần mềm download Youtube cho Android phổ biến hiện nay:


1. YouTube Downloader

Một phần mềm download Youtube cho Android rất dễ sử dụng. Người dùng có thể vận dụng CONNECTBOT.


-->> Youtube 5.0 cho điện thoại android

2. OG YouTube - Xem và download Youtube
Là một phiên bản mod đặc biệt , OG Youtube là phần mềm download Youtube cho Android tiện dụng khi cho phép người dùng chọn độ phân giải theo ý muốn , tải trực tiếp trên app Youtube mà không thèm khác.


3. TubeBox Free - YouTube Downloader
       Một vận dụng và đẹp mắt. Điểm đặc biệt là phần mềm download Youtube cho Android này được thực hiện bởi một hàng ngũ người Việt. Nếu theo dõi các video trên Youtube , hãy sử dụng TubeBox , cũng là một cách ủng hộ cộng đồng dev Việt.


4. Tubemate - Tải Video Youtube
   Một trong những phần mềm download Youtube cho Android được ưa chuộng nhất ngày nay tốt cho nhu cầu download Youtube cho Android của người sử dụng.

5. Xem Phim YouTube
     Đây là một phần mềm download Youtube cho Android với link được lấy 100% từ server Youtube , phim có chất lượng cao , load nhanh , rất phù hợp đường truyền internet hạn chế.


Xem chi tiết tải các phần mềm tại link này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét