Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

8 mẹo giúp bạn tạo thương hiệu trên youtube

Tạo một tài khoản ở Youtube cũng như tạo một kênh riêng rất đơn giản. Nhưng thời gian để công chúng khó. Đó là lý do vì sao một thương hiệu được xây dựng một kênh Youtube android  riêng cần có kế hoạch cũng như chiến lược để phát triển. Một số mẹo sau sẽ có thể giúp bạn cải thiện phần nào.


1. Tạo lịch trình


Thường mỗi kênh Youtube không có một nguồn dữ liệu để luôn cập nhật video mới mỗi tuần , bởi thế việc tạo một lịch trình nội dung hợp lý sẽ khiến bạn luôn có nội dung mới mẻ trên kênh của mình. Nó sẽ khiến người dùng luôn nhớ tới kênh Youtube của bạn. Một cách để đảm bảo rằng bạn luôn luôn các giao diện.


Việc sử dụng một lịch trình các hoạt động như trên bạn có thể mà bạn đang cho ra mắt. Bạn có thể khác để có chiến lược hợp lý.


2. Tạo ra những đoạn clip ngắn


YouTube mặc định một video khoảng 15 phút , nhưng sẽ ưu tú. Có thể việc xem video không thể cần. Nhiều thương hiệu upload quảng cáo rất hữu ít.



3. Xúc tiến


Một trong những tính năng tuyệt nhất của YouTube Ấy là. Mặt khác , 48 giờ video được upload mỗi phút sẽ khiến bạn thừa thãi đối thủ. Đó là lý do vì sao bạn phải sử dụng những sản phẩm kỹ thuật số có sẵn để chóng vánh kênh riêng của bạn.


Hãy bắt đầu bằng việc post các video của bạn thông qua. Bạn phải đảm bảo rằng bạn post link vào kênh riêng và kích hoạt chế độ theo dõi của người dùng. Việc này sẽ giúp tăng khả năng người dùng xem video mới ngay khi họ đăng nhập vào trang chủ của YouTube.


Bạn cũng nên tăng khả năng biết đến với các từ khóa , một đoạn giới thiệu ngắn... Hãy điền vào các thông báo quan trọng dễ dàng hơn trong việc tìm video của bạn.


4. Thẩm mỹ


YouTube tương trợ bạn dồi dào để tạo một bộ dạng riêng cho chính bạn. Đảm bảo rằng bạn luôn làm mới giao diện của mình sẽ giúp bạn dồi dào người xem.


5. Đừng thứ lỗi


Có 2 khu vực. Người dùng có thể bình luậnngay trên trang chủ của bạn cũng như bên dưới mỗi video. YouTube có những cài bịa đặt tuyển trạch bình luận.

Xem tiếp tại : https://sites.google.com/site/ungdungdtmienphi/youtube/giup-tao-thuong-hieu-tren-google-voi-8-meo-sau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét