Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Phở đặc biệt với hơn 900 lượt đăng kí trên youtube đã được youtube vinh danh

Tối 5/5 , trên trang hình ảnh món quà anh nhận được từ Youtube là một nút play mạ bạc.
Đây là phần thưởng dành cho kênh chính thức có số lượng theo dõi từ 100 nghìn lượt trở lên.


bây giờ , cộng đồng Thích ăn phở trên youtube đã chạm mốc trên 900 nghìn lượt theo dõi. Nhóm đang bền bỉ thực hiện nhằm đạt tới mục đích cao đẹp đã đề ra để nhận được phần thưởng là một nút play mạ vàng dành cho account có 1 triệu lượt đăng ký.

-->> làm chi để tăng lượt view trên youtube


liên tưởng với Phở Đặc Biệt , anh cho biết mình và Thích ăn phở rất hạnh phúc khi nhận món quà danh dự được Youtube gửi về từ Mỹ. Nút play mạ bạc là tại studio riêng của nhóm.
"Chúng tôi cảm thấy rất vui vì những cố gắng của mình đã được Youtube ghi nhận , đây sẽ là động lực lớn để Thích ăn phở bền bỉ thực hiện nhằm đạt tới mục đích cao đẹp đã đề ra hơn trong thời kì tới. Tôi cũng tin rằng việc đổi màu phần thưởng sẽ là điều sớm muộn" - anh nói.


Thích ăn phở là nhóm hài đầu tiên của Việt Nam nhận được phần thưởng viên gần gụi trên Youtube và là thành viên thứ hai sau vlogger JVevermind có tên trong danh sách hội viên hăng hái của mạng video lớn nhất hành tinh.


trong khi đó , nhóm hài BB&BG cũng đã vượt mốc 1 triệu lượt theo dõi cách đây gần 1 tháng trước nhưng vẫn chưa nhận được báo cáo phần thưởng từ Youtube.

Xem chi tiết tại : https://sites.google.com/site/operaminivietnam/tai-youtube/video-pho-dac-biet-duoc-youtube-vinh-danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét