Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Hưng thịnh sửa đổi cho tiến bộ hơn về giao diện và nhiều cái khác của youtube 5.0 cho android

Google của ứng dụng YouTube 5.0 trên Android mang theo mới. Trước tiên phải kể đến việc thay icon có chữ viết YouTube bằng logo này hiện đang sử dụng. Khi chạy app lên , chúng ta cũng dễ dàng thấy rằng Google đã không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả giao diện của phần mềm theo hướng card giống với Google Now và nhiều sản phẩm khác của hãng. Bạn sẽ thấy các khung video , comment và nhiều thứ khác được đặt trong những hình chữ nhật vuông vức. Menu dạng trượt cũng được thiết kế đẹp hơn , và quan yếu nhất là YouTube 5.0 hoạt động mượt và nhanh hơn khá nhiều so với version cũ.



-->> Youtube version mới cho android

ngoại giả , Google còn in-app multitasking , đó là khi bạn đang xem một video nào đó , bạn có xác xuất nhấn mũi tên ở góc trên bên trái màn hình để thu nhỏ video đang phát vào một cửa sổ. Lưu này chỉ hoạt động trong nội bộ ứng dụng YouTube chứ không xài được ở mọi nơi như Samsung Pop-Up hay LG QSlide. Bạn cũng vị trí cửa sổ chơi video mà nó sẽ nằm cố định ở cạnh dưới màn hình.


Một số thay đổi khác với YouTube 5.0



  • Bạn vào mục lịch sử , video ưa thích , playlist , upload ngay trong menu dạng tượt
  • Giờ đây đã có xác xuất tìm kiếm các playlist
  • Nút like , dislike và flag luôn diện diện bên dưới video ( khi đặt máy ở chiều dọc )
  • Giao diện trên tablet 7" được phóng to của YouTube trên fone

Một số người dùng cho biết họ đã bắt đầu nhận được bản cập nhật YouTube 5.0 phê duyệt Google Play. Ví như bạn kiểm tra và chưa thấy gì ( giống mình ) , mời bạn tải và cài thủ công file APK của YouTube :

Link tải về file APK của YouTube 5.0   tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét