Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

15 ứng dụng iOS miễn phí "đình đám" nhất 2013

Apple đã ban bố danh sách các vận dụng phổ biến nhất trên iPhone và iPad tuần này. Danh sách 15 vận dụng miễn phí phổ biến nhất có sự góp mặt của cả Facebook và YouTube , song vị trí số 1 có thể sẽ khiến nhiều người bất ngờ.
15. Facebook Messenger ( iPhone & iPad )

 Ứng dụng chat này được Facebook phát triển dựa trên tính năng gửi tin nhắn của phiên bản chính. Bạn có thể thoải mái trò chuyện mà không thèm mở vận dụng chính , song song cũng có thể gửi sticker và ảnh qua Messenger.
 14. Subway Surfers ( iPhone & iPad )

 Trò chơi này cho phép bạn đi qua các địa hình điểm trở trên đường tàu khắp các đường phố nức tiếng toàn cầu và thu thập các thìa khóa để nhận thưởng.
 13. Twitter ( iPhone & iPad )
 Trong năm nay , Twitter đã tung ra nhiều tính năng cải tiến. Vận dụng Twitter 2013 cho phép các fan có thể tìm các show truyền hình mới nổi hoặc tìm những người nức tiếng đang ở gần. Tính năng nhắn tin cũng được cải tiến để cạnh tranh Dữ dội hơn với Facebook. Tham vọng của mạng tầng lớp này là biến vận dụng di động của mình trở thành một phương tiện tìm thông báo và nhắn tin với bạn bè quan trọng nhất của người dùng.
 12. 4 Pics 1 Word ( iPhone & iPad )

 Bản thân tên gọi của "4 Pics 1 Word" cũng là Có thể bạn hiểu về nội dung của trò chơi này: nhìn 4 bức ảnh và đoán ra từ liên hệ. Những trò chơi siêu đơn giản như thế này sẽ giúp bạn giết thời gian rất công hiệu và đang ngày càng phổ biến hơn trên App Store.
 11. Flashlight ( iPhone )
 
 Điều lạ kì là một ứng dụng đèn bin lại hiện diện trên top 15 của Apple. Ngay cả khi Apple đã tích hợp Bản năng đèn flash vào iOS 7 , vẫn có rất nhiều người sử dụng ứng dụng đèn bin "đầy đủ tính năng" này.
 10. Despicable Me: Minion Rush ( iPhone & iPad )

 Minion là những nhân vật tuyệt trần nhất trong loạt phim Despicable Me ( Kẻ Trộm trăng ). Khán giả rất yêu thích những "cậu bé" màu vàng này , vì vậy việc trò chơi dựa trên lũ Minion trở nên nức danh không phải là điều không rõ ràng để hiểu biết. Bạn có xác xuất cho Minion của mình chạy qua đường phố và phòng thử nghiệm của Gru , và cũng có xác xuất cho lũ Minion mặc bộ quần áo gây được tình cảm mến thương ở người khác của ông cụ Noel.
 9. Pandora Radio ( iPhone & iPad )
 Khi Apple tuyên bố tung ra service iTunes Radio , nhiều người đã bi quan nói về cái chết của Pandora. Trong khi service này mất tới 2 triệu người dùng vào tháng 10 , Pandora đã cán mốc 72 , 7 triệu người dùng trả phí cũng trong tháng này. Quyết định loại bỏ giới hạn 40 giờ nghe nhạc/tháng cho người dùng miễn phí kiên cố cũng sẽ giúp Pandora tiếp kiến phát triển trong tương lai.
 8. Facebook ( iPhone & iPad )

 Facebook đã được "cá nhân hóa" hơn rất nhiều trong năm 2013 và tiếp kiến tăng thêm vị thế của mình. Ứng dụng di động của Facebook giờ sẽ tự động chơi video và cũng cho phép bạn sửa bài viết trên iPhone của mình. Bạn cũng có xác xuất chặn và lựa chọn người xem cho các nội dung Facebook từ ứng dụng di động.
 7. Instagram  ( iPhone & iPad )

 Instagram vừa ra mắt một Bản năng gửi ảnh trực tiếp tới người dùng. Mặc dù Bản năng gửi ảnh trực tiếp này bị khuyết điểm nhằm chê trách phê phán là ăn theo Snapchat , Instagram vẫn là một dịch vụ được nhiều người ưa thích. Không ai có xác xuất cưỡng lại việc tải ảnh và sử dụng các bộ lọc ưa thích.
 6. Snapchat ( iPhone & iPad )

 
 Ứng dụng gửi tin nhắn bằng ảnh này đã cung cấp thêm rất nhiều Bản năng mới trong năm 2013. Snapchat giờ đã có Bản năng "Stories" cho phép chọn lựa các bức ảnh vừa chụp trong 24 giờ vừa qua để gây nên một bộ sưu tập thú nhận. Địa ngục dùng cũng đang dần khám phá các Bản năng ẩn hấp dẫn , nếu như khả năng vẽ lên ảnh bằng bút sáp màu trắng.
 5. Google Maps ( iPhone & iPad )

 Thương vụ mua lại Waze của Google giúp cho Google Maps có xác xuất hiển thị các báo cáo về giao thông , biến Google Maps trở nên lựa chọn số 1 cho người dùng cần chuyển di nhiều. Trong tuần vừa qua , Google Maps cũng được tích hợp khả năng xem lịch bay và đặt phòng khách sạn.
 4. Vine ( iPhone )

 Ứng dụng "video siêu nhỏ" ( microvideo ) của Twitter là một trong những đột phá của làng di động năm 2013. Chỉ với các đoạn video 6 giây được chơi lặp đi lặp lại liên tiếp , người dùng có xác xuất thỏa sức sáng tạo mà không để ý tốn quá nhiều công sức.
 3. Temple Run 2 ( iPhone & iPad )

 Temple Run 2 được ra mắt vào đầu năm và đạt mốc 20 triệu lượt tải chỉ trong vòng 4 ngày. Version thứ 2 của trò chơi này ra mắt nhiều đường chạy mới và một nhân vật nữ.
 2. YouTube ( iPhone & iPad )

 Không có gì bằng được YouTube. Service của Google vẫn là một ứng dụng video số 1 trên App Store. Cả version iPhone và iPad đều được sửa đổi cho tiến bộ hơn nhỏ trong năm nay: người dùng có xác xuất sắp xếp chất lượng video trên YouTube version iOS , bên cạnh Bản năng trợ năng được cải thiện cho mạng Wi-Fi.
 1. Candy Crush Saga ( iPhone & iPad )

 Sau khi ra mắt vào tháng 11/2012 , Candy Crush Saga đã được tải về 500 triệu lần và được chơi 150 tỉ lần. Ứng dụng này ngày một một lớn mạnh nhờ luôn được cập nhật các màn game mới và các Bản năng mới được mua bên trong ứng dụng. King Entertainment , công ti phát triển Candy Crush đã quyết định lên sàn chứng khoán vào năm 2014 , hứa hẹn khả năng tăng trưởng kinh khủng hơn nữa của trò chơi này trong năm sau.

Xem thêm các tin khác download now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét