Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Xem youtube trên fone bây chừ giản đơn lắm

Xem YouTube trên fone dường như là một việc chẳng thể bởi video phát trên YouTube là dạng .flv , trong khi không có loại fone nào trợ giúp chuẩn video này. Tuy thế , cách sau sẽ giúp bạn:



  • request ép fone của bạn phải có được kết nối với một mạng 3G hoặc WiFi nào đó vì dung lượng file video tải về tự do tương đối lớn , sử dụng GPRS sẽ chẳng thể xem tốt được.
  • Tiếp đó , dùng web browser web trong fone để truy nhập đến chức vị m.YouTube.com/app ( ứng dụng cho fone dùng hệ điều hành Windows Mobile , Symbian , Java ) , m.google.com/YouTube ( ứng dụng cho BlackBerry ) , hoặc mở mục YouTube ( với fone Android và iPhone ). Trong trang web mở ra , nhấn chọn lên kết liên Install Now > Download > Yes rồi chờ một đôi phút để fone của bạn tải công cụ YouTube về máy.
  • Tai youtube ve may   về xong , chọn Run để cài đặt công cụ vào trong điện thoại.

Cài xong , bật công cụ YouTube lên , nhấn Accept > OK > Continue để bắt đầu sử dụng. Muốn kiếm video nhạc nào , vào mục Search rồi điền tên của video nhạc đó , nhìn Search. Trong danh sách kết quả hiện ra , nhấn chọn lên video nhạc muốn nghe là xong.

Lưu ý rằng khi xem video nhạc , YouTube tự động chỉnh màn hình xoay ngang để hiển thị nội dung video đẹp hơn , khi xem xong , màn hình sẽ xoay lại như ban sơ. Nhấn nút bấm để tạm dừng chiếu video khi việc tải quá chậm , sau khi bộ phim tải được một nửa thì bạn nhìn , lúc đó YouTube sẽ không bị giật hình nữa.

Các bạn có xác xuất xem thêm các tin khác click here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét