Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Youtube thay đổi giao diện mới-tăng tính kết nối với các mạng xã hội

Được Google mua lại vào tháng 10 năm 2006 với giá 1,65 tỉ đô, trong khi youtube mới chỉ thành lập vào tháng 2 năm 2005, đó là cái giá khá lớn nhưng Google đã đúng và website chia sẻ video lớn nhất thế giới này càng ngày càng phát triển. Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng xem video trên trang web này rồi.
download youtube về máy và cùng trải nghiệm nhé!
Gần đây, Youtube đã thay đổi giao diện khác hẳn với giao diện trước đó, kiểu sắp xếp hiển thị video cũng như các chức năng hỗ trợ chia sẽ video lên các mạng xã hội cũng được cải thiện.

Cụ thể giao diện chính của youtube gồm có 3 cột:

-Cột bên trái là nơi để login tài khoản, quản lý tài khoản, ở dưới các chuyên mục được sắp xếp cho người xem lựa chọn nhanh như Music, Entertainment, Sports, Film & Animation ,Education… và các Suggested channels.

-Cột ở giữa là các clip được sắp xếp theo một cột dọc chứ không còn sắp xếp theo kiểu nhiều hàng nhiều cột như trước.  Ở đây mình cảm thấy quen thuộc vì nó hơi giống Facebook.

-Cột bên trái là các video Recommended, nơi này ít bị thay đổi nhất.

Trong cột quản lý tài khoản Youtube có đề xuất kết nối với Google+ và Facebook. Ví dụ chúng ta có thể lựa chọn Facebook Connect để tiến hành cài đặt kết nối với Facebook.

-Tiến hành kết nối ứng dụng cho Facebook


-Xác nhận cho phép ứng dụng liên kết với Facebook

-Ok, từ đây nếu bạn Like hoặc Comment một video bất kỳ trong youtube đồng nghĩa với việc bạn chia sẽ trên tường facebook của mình. Thử Like một video.


-Và nó đã được chia sẽ trên tường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét