Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Chỉ dẫn tải youtube bằng bộ duyệt Opera mini

Youtube là một mạng từng lớp lớn nhất cả thế giới về video clip. Tại đây liên tiếp cập nhật những video hot nhất , mới nhất của tất cả các thành viên trên thế giới. Theo liệt kê cứ mỗi phút có trên 2000 video được upload thành công lên mạng từng lớp này.

Hãy sử dụng bộ duyệt web opera mini để trải nghiệm tốc độ và Bản năng download cực đỉnh những video clip chất lượng HD từ youtube về dế yêu của bạn nhé.

Với   opera mini , bạn có khả năng thâm nhập internet mọi lúc mọi nơi. Tốc độ download nhanh gấp 9 lần so với các bộ duyệt khác sẽ giúp bạn kiệm ước khá nhiều thời kì , công sức và tiền nong đặc biệt khi cần tải về máy những file có dung lượng lớn thì opera mini quả là bộ duyệt lý tưởng không gì có khả năng thay thế được

ngoại giả sản phẩm mới nhất   Opera mini 7.5   còn cung cấp rất nhiều tiện ích và Bản năng khác cho người dùng giúp bạn sẽ hoàn cảnh tối ưu hóa được nghề nghiệp và các thao tác trên dế yêu một cách toàn hảo.  Do vậy , bạn vẫn tai opera mini ve may những version mới nhất để có khả năng tận dụng được mọi tiện ích tót vời đó. Chúng ta khuyên bạn nên sử dụng bản   Opera mini   version mới là 7.5.1 để  kết nối Internet tót vời nhất khi tốc độ chậm

Để tải video từ youtube về phôn của mình với bộ duyệt opera mini , bạn làm theo chỉ dẫn sau

đi hàng đầu , hãy sử dụng   Opera mini   mod có công năng view URL. Bước tiếp theo , thâm nhập youtube.com , bạn hãy chuyển di thanh sáng trong Opera tới đoạn video muốn down. Bước tiếp theo , thực hành tổ hợp 1-> Link -> view URL và tiến hành sửa link: sửa chữ “m.” thành “www.”. Sau khi sửa xong , thêm chữ ok hoặc 3.ok vào trước chữ Youtube để download format format video ứng với. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét