Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Đồng sáng lập Youtube “lên tiếng” về việc tích hợp bình luận vào Google+

Khoảng cuối tháng 9 vừa qua , Google đã có một Bắt đầu làm nhằm cứu “đứa con yêu” Google+. Đó là việc tích hợp phần ý kiến trên Youtube vào mạng từng lớp này. Sự đổi thay của google đã Xin từ được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.


Mới đây nhất , ông Jawed Karim , một trong những người sáng lập của Youtube , nêu ý kiến ​​của cá nhân ông về Sự tình này. Ông nói mình thật sự không hài lòng về sự đổi thay này. tai phan mem youtube “Tại sao tôi phải cần một trương mục Google để nhận xét về một video?” ông hỏi.
Tuy nhiên , có một số tranh cãi là liệu có phải đó là phát biểu của Jawed Karim hoặc một hacker. Dù cho sự thật là Karim đã quá tức giận mà quyết định lên tiếng lần đi hàng đầu kể từ chốc Google tiếp quản Youtube , hoặc một người dùng đã quá tức giận mà họ đăng một tiếng kêu cứu cho Google thì đây thật sự là một báo trước cho Google với sự đổi thay “không hợp lòng dân”.
Phải xác nhận rằng hệ thống bình luận Youtube nên cải cách , tuy nhiên có nên buộc phải thay thế nó lên Google+ hay không?
Jawed Karim là người vẫn khá trầm tĩnh , ít phát biểu trước Quần chúng. Sau khi bán Youtube cho Google vào năm 2008 , lập trình viên entrerpreneur , người cũng đã xây dựng nhiều kiến ​​trúc Paypal , chuyển sự để ý của mình để giúp rập sinh viên tốt nghiệp các trường đại học thành lập doanh nghiệp của riêng mình.
Nào hãy đồng tai youtube về máy và xem thông cáo này nhé!

Các bạn xem thêm các thông cáo bổ ích khác tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét