Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

YouTube thay đổi cơ chế hiển thị ‘comment’

Không loại bỏ bất kỳ comment ( bình luận ) nào của người dùng , Song YouTube sẽ đổi thay thứ tự hiển thị của các bình luận đó dựa trên nhiều Dấu hiệu để ghi nhận , thay vì theo thứ tự thời gian như trước nay.
hệ thống mới này chỉ mới có Công hiệu đối với một số lượng trương mục giữ lại , trước khi phổ quát cho tất cả mọi người vào cuối năm nay , được kết hợp phát triển bởi hai bộ phận thuộc cùng Google là YouTube và Google+. Sự kết hợp giữa YouTube với Google+ nhằm đồng bộ các bình phẩm của người dùng trên YouTube và trang cá nhân chủ nghĩa trên mạng xã hội Google+.


Theo đó , nếu người dùng bình phẩm cho một đoạn video khi xem trên YouTube thì bình phẩm đó cũng hiển thị trong hoạt động của account trên Google+; ngược lại , nếu người dùng san sớt một đoạn video lên Google+ bằng đường dẫn của YouTube thì các bình phẩm cho bài viết đó cũng hiển thị dưới đoạn video khi xem trên YouTube. Tất nhiên , người dùng có quyền thiết lập chế độ riêng tây , công khai hay tùy chọn những ai được thấy các lời bình phẩm đó. tai youtube
ngoại giả , có một điểm mới trong lần cập nhật này là khả năng tự động sắp đặt trật tự của các lời bình phẩm , dựa trên ba yếu tố: sự năng nổ hoạt động của account gửi lời bình , lượt bình chọn Like ( thích ) dành cho lời bình và đánh giá của người dùng đối với account đó. Có nghĩa , nếu account bị đánh giá xấu thì các lời bình phẩm sẽ bị chôn vùi phía dưới cùng , Google chú ý người dùng về điều này và nhấn mạnh “đừng quá kinh ngạc khi bạn bị đặt trong cảnh huống như vậy”. Còn trước nay , các bình phẩm chỉ giản đơn được sắp đặt theo trật tự thời gian.
Nundu Janakiram , người quản lý bộ phận YouTube cho biết , hệ thống giao thông này sẽ giúp người xem video trên YouTube tiếp cận với những lời bình phẩm ăn nhập trước tiên , và người dùng vẫn có quyền sử dụng nick name khi gửi bình luận.
Bên cạnh đó , Google còn mang đến Bản năng duyệt lời bình phẩm , giúp chủ sở hữu của đoạn video chủ động hơn với những bình phẩm của cộng đồng mạng. Chủ sở hữu có xác xuất chặn những account không mong muốn bằng danh sách đen hoặc tạo danh sách trắng những người tin tưởng.
 
mong chờ với sự canh tân này , những lời bình phẩm xuyên tạc , nhảm nhí , vô văn hóa sẽ không còn hiện ra trực diện mỗi khi chúng ta xem video trên YouTube.
truy nhập click vào đây để xem thêm nhiều báo cáo khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét