Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Khỏe , xinh hơn nhờ… YouTube

Bạn không thèm phải tìm đến những trung tâm thể dục thẩm mỹ để làm đẹp hay tăng cường sức khỏe. Youtube sẽ giúp bạn điều đó.
Bạn hãy thực hiện các bài tập ngay tại nhà bằng smartphone với những huấn luyện viên trực tuyến thông qua các kênh sau:

1. BeFit
Befit là một trong những kênh thể dục nức tiếng nhất của YouTube , có hơn 37 triệu lượt người vào theo dõi. Tại đây , bạn sẽ được cung cấp các bài tập từ những giảng sư tầm cỡ thế giới như Jillian Michaels , Denise Austin , hay Jane Fonda. Các bài tập cốt tử dành cho nhảy đầm và tăng hoạt động của tim , đặc biệt có khá nhiều các bài tập ngắn , thời lượng 15 phút , phù hợp với nhiều đối tượng và tình trạng tâm sinh lý.
2. My Trainer Bob Bob Harper là một huấn luyện viên thể dục nức tiếng trong loạt phim truyền hình thực tế The Biggest Loser , và các bài tập của ông tập kết vào việc giảm cân cùng chế độ ẩm thực hợp lý phối hợp rèn luyện tinh thần. Tại đây không có nhiều các bài tập dượt bĩ bàng nhưng sẽ rất bổ ích nếu bạn muốn tìm sự Đa chủng trong thể cách tập dượt thể dục thể thao.
3. Livestrong Woman
Đây là kênh YouTube dành riêng cho nữ giới , với sự đóng góp của các chuyên gia về yoga , thể dục thẩm mỹ và dinh dưỡng. Livestrong Women sẽ là một Tấm giấy ghi tên tuổi lý tưởng dành cho các chị em muốn có một cơ thể ưu tú , không chỉ qua các bài tập mà còn qua các món ăn dinh dưỡng , hay các mẹo vặt nhu yếu , để có các tư thế ưu tú. Giao diện cũng như việc phân loại các bài tập tại đây khá hợp lý , dễ tìm và theo dõi.
4. POP Pilates
POP Pilates là kênh YouTube của cô gái dễ thương gốc Việt Casey Ho dành riêng cho những ai yêu thích Pilates cũng như các bài tập cải thiện vùng eo , mông và chân. Các bài tập tại đây được hướng dẫn rất chi tiết , sống động với các bản nhạc nền quyến rũ theo phong cách Gangnam độc đáo. Giảng sư sẵn sàng trò chuyện và cung Đem cho bạn những lời khuyên bổ ích để quá trình rèn luyện cơ thể được tốt hơn.
5. Fitness Blender
Fitness Blender có giao diện trực giác , chứa hơn 260 bài tập thể dục thẩm mỹ nhằm giúp bạn dễ dàng có được một cơ thể kiêu dũng và săn chắc sau một thời gian tập dượt. Các bài tập giúp phát triển từng phần , hay tất cơ thể. Ngoài ra , còn có các bài tập dành riêng cho hai người , đặc biệt là các cặp phu phụ muốn tập dượt cùng nhau. Bên cạnh các bài tập về sức khỏe và kéo giãn cơ , Fitness Blender cũng tu bổ thêm Các quy định giảm cân và điều trị chấn thương mắc phải khi tập dượt

Các bạn truy cập liên kết sau để xem các thông báo khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét